Toàn bộ website
Quản lý giỏ hàng
Hiện tại không có sản phẩm.

1. Điều kiện đổi - trả

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Asun.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

Quý khách còn giữ lại hóa đơn mua hàng tại Asun, còn đầy đủ thông tin, thời gian mua hàng, mã đơn hàng

Sản phẩm còn nguyên tem, mác, còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mại

Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị

2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

Asun.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng.

Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại sản phẩm cho Asun.vn.

Phương thức hoàn tiền: 

Asun.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được và kiểm tra sản phẩm quý khách trả về đủ điều kiện đổi trả

3. Đổi - Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Asun.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Asun.vn sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Asun sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

4. Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

Điều kiện trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Asun.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Asun.vn sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Asun.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.

Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Asun.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Asun.vn.

Phương thức hoàn tiền:

Asun.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản 

5. Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Asun sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Asun cụ thể như sau:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Asun giao hàng thành công: Asun hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí sản phẩm lẫn phí vận chuyển.

2. Trong vòng 7 - 30 ngày kể từ thời điểm Asun giao hàng thành công:

Đổi sản phẩm mới & hoàn phí vận chuyển (nếu phát sinh)

Hoặc trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng và có mong muốn trả sản phẩm, Asun sẽ thu phí xử lý 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng

Chính Sách Đổi/ Trả/ Bảo Hành Đơn Hàng Giao Từ Nước Ngoài

1. Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài (Mua hộ hàng quốc tế) không áp dụng chính sách đổi và bảo hành.

2. Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài không áp dụng chính sách trả hàng khi không còn nhu cầu.

3. Sản phầm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài chỉ áp dụng trả hàng – hoàn tiền với một số lý do sau:

Hàng Hóa không đảm bảo chất lượng, bao gồm gãy, vỡ, chảy đổ trong quá trình vận chuyển, lỗi kỹ thuật, hết hạn sử dụng,…

Hàng Hóa đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang, Hàng Hóa không như thông tin đã cung cấp (hình ảnh, mô tả chi tiết, …)

Hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng;

Giao sai Hàng Hóa; Giao thiếu bộ phận, thiếu sản phẩm;

Sản phẩm cấm lưu hành, nhập khẩu vào Việt Nam;

Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi và đáp ứng đủ điền kiện hỗ trợ.

Quý khách vui lòng tham khảo kỹ thông tin bên dưới.

Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu...) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,

Quý Khách vui lòng liên hệ với ASUN Care trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công. Nếu nhận được sản phẩm và khi sử dụng bị lỗi sẽ áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền như dưới đây:

Nhóm ngành hàng    Thời gian kể từ khi giao hàng thành công    Sản phẩm lỗi (Do Nhà cung cấp)    Sản phẩm không lỗi    Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Sản phẩm giao từ nước ngoài – Nhóm điện tử (Điện thoại, Máy tính bảng, Điện gia dụng, Phụ kiện – Thiết bị số, RC)    7 ngày    Trả hàng – Hoàn tiền 

Sản phẩm giao từ nước ngoài – Nhóm ngành hàng khác    14 ngày    Trả hàng – Hoàn tiền    Không áp dụng    Không áp dụng

Điều kiện trả hàng – hoàn tiền trường hợp sản phẩm lỗi do NCC: 

Hàng Hóa phải còn đầy đủ bộ phận, phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);

Hàng Hóa phải có đầy đủ hóa đơn hoặc biên lai gửi kèm của Nhà bán hàng (ASUN) trong đơn hàng.

Hàng Hóa không được áp dụng trả hàng – hoàn tiền:

Hàng Hóa thiếu bộ phận, không còn mới;

LÊN ĐẦU TRANG