ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 30 NGÀY
Chính sách hoàn trả hàng
1. Điều kiện đổi - trả
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Asun.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
Quý khách còn giữ lại hóa đơn mua hàng tại Asun, còn đầy đủ thông tin, thời gian mua hàng, mã đơn hàng
Sản phẩm còn nguyên tem, mác, còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mại
Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý
Asun.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng.
Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại sản phẩm cho Asun.vn.
Phương thức hoàn tiền: 
- Asun.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được và kiểm tra sản phẩm quý khách trả về đủ điều kiện đổi trả
3.      Đổi - Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm
Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Asun.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Asun.vn sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
Asun sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
4.      Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Điều kiện trả sản phẩm:
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Asun.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Asun.vn sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Asun.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Asun.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Asun.vn.
Phương thức hoàn tiền:
- Asun.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản 
5.      Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Asun sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Asun cụ thể như sau:
1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Asun giao hàng thành công: Asun hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí sản phẩm lẫn phí vận chuyển.
2. Trong vòng 7 - 30 ngày kể từ thời điểm Asun giao hàng thành công:
Đổi sản phẩm mới & hoàn phí vận chuyển (nếu phát sinh)
Hoặc trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng và có mong muốn trả sản phẩm, Asun sẽ thu phí xử lý 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng
 
Chính Sách Đổi/ Trả/ Bảo Hành Đơn Hàng Giao Từ Nước Ngoài
1. Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài (Mua hộ hàng quốc tế) không áp dụng chính sách đổi và bảo hành.
 
2. Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài không áp dụng chính sách trả hàng khi không còn nhu cầu.
 
3. Sản phầm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài chỉ áp dụng trả hàng – hoàn tiền với một số lý do sau:
Hàng Hóa không đảm bảo chất lượng, bao gồm gãy, vỡ, chảy đổ trong quá trình vận chuyển, lỗi kỹ thuật, hết hạn sử dụng,…
Hàng Hóa đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang, Hàng Hóa không như thông tin đã cung cấp (hình ảnh, mô tả chi tiết, …)
Hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng;
Giao sai Hàng Hóa; Giao thiếu bộ phận, thiếu sản phẩm;
Sản phẩm cấm lưu hành, nhập khẩu vào Việt Nam;
Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi và đáp ứng đủ điền kiện hỗ trợ.
Quý khách vui lòng tham khảo kỹ thông tin bên dưới.
Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu...) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,
Quý Khách vui lòng liên hệ với ASUN Care trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
Nếu nhận được sản phẩm và khi sử dụng bị lỗi sẽ áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền như dưới đây:
Nhóm ngành hàng Thời gian kể từ khi giao hàng thành công Sản phẩm lỗi (Do Nhà cung cấp) Sản phẩm không lỗi Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Sản phẩm giao từ nước ngoài – Nhóm điện tử (Điện thoại, Máy tính bảng, Điện gia dụng, Phụ kiện – Thiết bị số, RC) 7 ngày Trả hàng – Hoàn tiền Không áp dụng Không áp dụng
Sản phẩm giao từ nước ngoài – Nhóm ngành hàng khác 14 ngày Trả hàng – Hoàn tiền Không áp dụng Không áp dụng
 - Điều kiện trả hàng – hoàn tiền trường hợp sản phẩm lỗi do NCC: 
Hàng Hóa phải còn đầy đủ bộ phận, phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);
Hàng Hóa phải có đầy đủ hóa đơn hoặc biên lai gửi kèm của Nhà bán hàng (ASUN) trong đơn hàng.
 - Hàng Hóa không được áp dụng trả hàng – hoàn tiền:
Hàng Hóa thiếu bộ phận, không còn mới;
Hàng Hóa hư hỏng trong quá trình sử dụng do Khách Hàng;
Màu sắc Hàng Hóa sai khác do ánh đèn hoặc chất lượng hình ảnh.
- Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý
Trong trường hợp Hàng Hóa thỏa mãn điều kiện trả hàng – hoàn tiền, ASUN sẽ hỗ trợ Khách Hàng trả lại sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền: ASUN sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng Khách Hàng sử dụng khi thanh toán.
Thời gian hoàn tiền:
3-5 ngày làm việc với thẻ ATM nội địa;
2-3 tuần làm việc với thẻ Visa/Master Quốc Tế.
 
Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm
I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
 
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của ASUN.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.
 
II. Các bước thực hiện đổi - trả: 
 
Bước 1: Đăng ký 
Liên hệ với ASUN Care qua Hotline (028) 7306 7323 hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu hỗ trợ" và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Mã đơn hàng
Tên sản phẩm
Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, ASUN sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn qua Zalo hoặc Facebook hoặc Email hoặc Cuộc gọi hướng dẫn đổi/trả hàng
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu cục
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện/đơn vị vận chuyển gần nhà
Bước 4: Gửi sản phẩm về ASUN
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện hoặc các đơn vị vận chuyển về ASUN trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện/đơn vị vận chuyển:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ Hotline ASUN: (028) 7306 7323 (8h30 - 17h30 từ T2 - T7) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình gửi hàng.
4. Điền thông tin mã đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về ASUN theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về ASUN.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, ASUN sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email hoặc Zalo/Facebook hoặc Cuộc gọi trực tiếp.