Phân tích và phát triển kênh phân phối

350,000 đ
    Báo cáo giá cao
Mã sản phẩm: KYNA256
Thương hiệu: KYNA
Tổn kho: 99 sản phẩm
Lượt xem: 752
+
Bán & Giao hàng bởi: Khóa học Xem Shop Gửi tin nhắn
Sản phẩm
444 sản phẩm
Người theo dõi
2 người
Ngày tham gia
2017-12-20 04:24:11
Phân tích và phát triển kênh phân phối

Có khi nào bạn dự định mua một món hàng, nhưng khi đến nơi bán, bạn lại quyết định chọn một nhãn hàng khác hay không? Đó chính là Trade Marketing đã tác động tới quyết định của bạn. 

Chắc chắn rằng, chiến thắng khách hàng tại điểm bán bằng Trade Marketing là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Nhưng làm thế nào để:

  • Thấu hiểu Trade marketing một cách thấu đáo
  • Hiểu về hệ thống phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng
  • Thu hút và tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng

Với khóa học "Phân tích và các công cụ phát triển kênh phân phối" của chuyên gia Tiền Gia Trí sẽ đem lại cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất, thông qua những nội dung chính sau:

  • Tìm hiểu về hệ thống phân phối tại Việt Nam
  • Các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán
  • Các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong Trade Marketing
  • Trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  • Phân tích nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu
  • Phát triển lợi thế cạnh tranh từ trưng bày chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn, chính là vô vàn những Case Study từ kinh nghiệm của chuyên gia Trade Marketing Tiền Gia Trí

Sau khóa học này, bạn có thể

  • Tường tận về hệ thống phân phối sản phẩm
  • Biết sử dụng thành thạo các vật phẩm quảng cáo
  • Có thể xây dựng độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  • Trưng bày sản phẩm tại điểm bán một cách chuyên nghiệp

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
 

Chi tiết khóa học

  • PHẦN 01: TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

    • Bài 1: Tổng quan về một số mô hình kênh phân phối
    • Bài 2: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành hàng nước giải khát
    • Bài 3: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành FMCG
    • Bài 4: Tìm hiểu kênh bán hàng truyền thống (GT) trong trade marketing
    • Bài 5: Tìm hiểu về kênh bán hàng hiện đại (MT) trong trade marketing
  • PHẦN 02: CÁC CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI ĐIỂM BÁN

    • Bài 6: Các hoạt động và công cụ truyền thông trong trade marketing
    • Bài 7: Tìm hiểu hoạt động ATL trong trade marketing
    • Bài 8: Tìm hiểu hoạt động BTL trong trade marketing
    • Bài 9: Hoạt động truyền thông mới TTL trong trade marketing
    • Bài 10: Phối thức các hoạt động truyền thông hiệu quả trong trade marketing
    • Bài 11: Tìm hiểu về định nghĩa Visibility & Availability trong trade marketing
    • Bài 12: Những lưu ý khi sử dụng các công cụ truyền thông tại điểm bán
    • Bài 13: Sử dụng truyền thông nội bộ cho hoạt động trade marketing
  • PHẦN 03: CÁC VẬT PHẨM QUẢNG CÁO (POSM) TRONG TRADE MARKETING

    • Bài 14: Giới thiệu về các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong trade markeitng
  • PHẦN 04: TRƯNG BÀY VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI ĐIỂM BÁN

    • Bài 15: Chuyên nghiệp trong trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
    • Bài 16: Lợi ích từ trưng bày và thực hiện nhận diện thương hiệu tại điểm bán
    • Bài 17: Các loại dụng cụ trưng bày tại kênh hiện đại và truyền thống
    • Bài 18: Những lưu ý trong việc trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  • PHẦN 05: PHÂN TÍCH NGUYÊN TẮC 3D TRONG TRƯNG BÀY VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    • Bài 19: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 1
    • Bài 20: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 2
    • Bài 21: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 3
  • PHẦN 06: PHÁT TRIỂN LỢI THẾ CẠNH TRANH TỪ TRƯNG BÀY CHUYÊN NGHIỆP

    • Bài 22: Lợi thế cạnh tranh của nhà cung cấp ảnh hưởng được điểm bán
    • Bài 23: Case study - Chiến lược trade marketing của Diageo tại hệ thống Metro
    •  Trắc nghiệm cuối khóa
    •  Đánh giá và góp ý cho khóa học
    •  Các khóa học liên quan